Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2008

ngày 3/5, người ta phát hiện nguyên nhân một tai nạn máy bay là do trục trặc kỹ thuật, một cô gái bị cha đẻ cưỡng hiếp, còn ở đâu đó trong đêm...

Tôi gấp cuốn sách này lại
cố gắng không suy nghĩ gì cả
mặt trời vẫn mọc
tôi có thể nhận thấy điều đó qua ánh sáng phản chiếu từ bờ tường đối diện hắt vào cửa sổ phòng tôi
tên tôi là john
trong khi người khác gọi tôi là edward
điều đó có gì quan trọng? em nói
không, hẳn rồi, điều đó có gì quan trọng. tôi nói
điều kỳ lạ là mặt trời vẫn mọc
dù lần gần đây nhất tôi chứng kiến cảnh mặt trời mọc
là qua một bức tranh sơn dầu
nhiều khi tôi
không thể nhớ nổi
cuốn sách này của em
hay là của một ai đó
kệ đi
đằng nào chuyện đó cũng có gì quan trọng
tên tôi là k.
vậy thì hẳn tên em là t.
điều đó có gì quan trọng. nàng nói
ừ nhỉ, điều đó có gì quan trọng.
mỗi buổi tối
trước khi ngủ
tôi tắt đèn

cố không-suy-nghĩ-gì-cả

Không có nhận xét nào: