Thứ Ba, 25 tháng 12, 2007

Who's the hell is Tom Jones?-Charles Bukowski

Thằng quái nào la Tom Jones nhỉ?-Charles Bukowski

Tôi sống với một
cô em 24 tuổi đến từ
Thành phố New York trong
hai tuần-khoảng
thời gian bọn rác rưởi
đình công ở đó, và
một đêm cô nàng
34 tuổi của tôi tới và
nàng nói, “em muốn thấy
tình địch”. Nàng thấy
rồi nàng nói, “Ồ,
cô em thật xinh đẹp!”
sau đó tôi nghe thấy một
tiếng gào của lũ mèo hoang-
như tiếng hú hét và cào
cấu, loài vật bị thương đang rên rỉ,
máu và nước đái...
Tôi say và mặc
quần soọc. Tôi cố
tách họ ra và ngã,
trẹo đầu gối. Rồi
họ đi qua tấm rèm
cửa và xuống cầu thang
và ra phố.
các xe tuần tra đầy cớm
tới. một máy bay trực
thăng lượn vòng vòng trên đầu.
tôi đứng trong phòng tắm
và cười toe toét trong gương.
ở tuổi 55 thì những điều tuyệt diệu như vậy
không thường xảy ra.
bảnh hơn cả vụ náo loạn
ở Watts.
cô nàng 34 tuổi
quay trở lại. nàng vãi đái khắp người
và quần áo nàng
tơi tả và kèm theo nàng là 2 tay cớm
muốn biết nguyên nhân.
kéo quần soọc lên
tôi cố giải thích.

Không có nhận xét nào: